Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nâng cao hiệu quả hỗ trợ, Vinaphone đã tiến hành đổi mới nhánh phục vụ qua tổng đài Vinaphone 18001091. Với những cải tiến vượt bậc trong chuyển đổi số và chuyên biệt hóa quy trình hỗ trợ, Vinaphone khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu trong chăm sóc khách hàng trên thị trường di động Việt Nam.
» Xem ngay: Tổng đài VNPT Money là gì? Cách liên hệ Hotline ví VNPT Money miễn phí
Vậy các nhánh phục vụ mới của tổng đài Vinaphone thay đổi như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Thay đổi các nhánh phục vụ qua tổng đài Vinaphone giúp giải quyết vấn đề khách hàng nhanh chóng
Tổng đài VinaPhone 18001091 có gì mới?
Từ ngày 20/09/2024, VinaPhone chính thức triển khai các hình thức hỗ trợ tự động và nhân công 24/7 cho khách hàng gọi vào tổng đài Vina 18001091. Quy trình hỗ trợ được sắp xếp theo các nhánh cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng thao tác và nhận được trợ giúp nhanh chóng, đáp ứng các yêu cầu từ đăng ký gói cước, tra cứu thông tin tài khoản đến hỗ trợ về dịch vụ internet, VNPT Money, và nhiều hơn nữa.
Danh sách các nhánh phục vụ của tổng đài Vinaphone
Nhánh 1 – Hỗ trợ gia hạn đăng ký gói cước
Khách hàng có thể sử dụng Nhánh 1 để đăng ký hoặc gia hạn gói cước một cách nhanh chóng, linh hoạt. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể tự tra cứu hoặc nhận sự hỗ trợ từ điện thoại viên.
Nhánh 2 – Tra cứu tự động thông tin tài khoản, gói cước và khuyến mãi
Ở nhánh 2, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin tài khoản, gói cước, các dịch vụ giá trị gia tăng, cũng như chương trình khuyến mãi.
Các lựa chọn con của nhánh 2:
- Tra cứu gói cước: Kiểm tra gói cước hiện tại của thuê bao đang sử dụng.
- Tra cứu dịch vụ giá trị gia tăng: Nắm bắt thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của thuê bao.
- Tra cứu tài khoản: Cập nhật thông tin tài khoản một cách dễ dàng.
- Đổi điểm hội viên: Hướng dẫn đổi điểm VinaPhone Plus.
- Chương trình khuyến mãi: Thông tin chi tiết về các ưu đãi, khuyến mãi, và chương trình ngày vàng.
Nhánh 3 – Hỗ trợ phản ánh, giải quyết khiếu nại và các vấn đề dịch vụ
Khách hàng cần phản ánh về sản phẩm hoặc dịch vụ, yêu cầu hỗ trợ khóa/mở thuê bao, hay gặp vấn đề về gói cước và thanh toán đều có thể chọn Nhánh 3.
Các lựa chọn con của nhánh 3 bao gồm:
- Khóa/mở thuê bao: Nhanh chóng khóa hoặc mở thuê bao khi cần thiết.
- Hỗ trợ gói cước: Giải đáp thắc mắc về gói cước, thanh toán cước.
- Dịch vụ Internet: Hỗ trợ các vấn đề truy cập mạng, các gói cước 4G Vinaphone/ 5G Vinaphone…
- Hệ sinh thái VNPT Money: Hỗ trợ sử dụng dịch vụ tài chính số VNPT Money.
- Các dịch vụ khác: Hỗ trợ cho các dịch vụ bổ sung.
» Xem thêm: Mobile Money VNPT là gì? Cách đăng ký Mobile Money của VNPT nhanh nhất
Nhánh 4 – Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao
Khách hàng khi liên hệ tổng đài Vinaphone có thể kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao thông qua nhánh 4. Các tính năng chính của nhánh 4 bao gồm:
- Kiểm tra thông tin thuê bao: Giúp khách hàng xác thực thông tin thuê bao một cách đơn giản.
- Cập nhật thông tin thuê bao: Cung cấp hướng dẫn để cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác.
Vừa rồi là các thông tin đổi mới về nhánh phục vụ qua tổng đài Vinaphone giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi giải quyết các thắc mắc, phản ánh và khiếu nại. Hy vọng rằng các vấn đề của khách hàng sẽ được Vinaphone giải đáp nhanh chóng và hiệu quả nhất.