Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Cách báo hỏng mạng VNPT, báo sự cố internet VNPT nhanh chóng nhất

Cách báo hỏng mạng VNPT, báo sự cố internet VNPT nhanh chóng nhất

Khi gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet của VNPT, quý khách hàng cần biết cách báo hỏng mạng VNPT, báo sự cố Internet VNPT để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hiện nay, nhà mạng triển khai rất nhiều cách để quý khách kết nối hỗ trợ cùng tổng đài VNPT để báo sự cố đường truyền Internet đang gặp phải.

» Xem ngay: Đăng ký lắp mạng VNPT giá rẻ chỉ từ 165.000đ/tháng 

Hướng dẫn chi tiết về các cách báo hỏng VNPT, báo sự cố đường truyền Internet VNPT sẽ được gửi đến quý khách hàng ngay bài viết bên dưới.

Hướng dẫn cách báo hỏng mạng VNPT nhanh nhấtHướng dẫn cách báo hỏng mạng VNPT nhanh nhất 

Cách liên hệ báo hỏng VNPT, báo sự cố Internet VNPT

Khi gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet cáp quang VNPT quý khách hàng hãy kết nối nhanh đến kênh hỗ trợ qua các cách như sau:

Liên hệ tổng đài VNPT miễn phí báo hỏng mạng VNPT

Cách nhanh nhất để báo sự cố Internet VNPT chính là gọi ngay đến tổng đài Internet VNPT hỗ trợ số 18001166. Tổng đài hoạt động xuyên suốt 24/7 sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh về đường truyền từ khách hàng và chuyển thông tin nhanh chóng đến kỹ thuật viên để hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.

Khi quay số dến tổng đài báo sự cố mạng VNPT 18001166 quý khách hãy tiến hành theo các bước như sau:

  • Gọi vào số 18001166 và nhấn phím số 1 để kết nối đến tổng đài viên.  
  • Mô tả vấn đề đang gặp phải để nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ quý khách nhanh hơn.

» Thông tin thêm: Cách kiểm tra tốc độ mạng VNPT bằng Speedtest siêu đơn giản 

Nhắn tin đến Fanapage của VNPT

Khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của VNPT để trình bày vấn đề về sự cố mạng Internet VNPT đang sử dụng. Không chỉ tiếp nhận thông tin báo cáo sự cố đường truyền, tại Fanpage của VNPT còn hỗ trợ tư vấn gói cước và phản hồi về chất lượng dịch vụ đang cung cấp hiện nay.

Báo cáo sự cố Internet qua ứng dụng MY VNPT

MY VNPT là ứng dụng tiện ích hỗ trợ cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone và cả những khách hàng đang kết nối cùng dịch vụ Internet của VNPT. Khi cần báo cáo sự cố Internet của VNPT qua ứng dụng MY VNPT quý khách hàng thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1. Đăng nhập vào ứng dụng MY VNPT tại giao diện chính chọn đến mục Hỗ trợ ở góc dưới bên phải.
  • Bước 2. Chọn dịch vụ cần hỗ trợ bằng cách nhấn vào Home Internet
  • Bước 3. Điền đầy đủ thông tin liên hệ, mã tài khoản, tỉnh/thành phố… và chọn yêu cầu Báo hỏng dịch vụ Gửi yêu cầu đến tổng đài để hoàn tất.

Khi tiếp nhận được thông tin của quý khách hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc đến khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Hướng dẫn cách báo hỏng mạng VNPT nhanh nhất

Liên hệ báo hỏng VNPT qua Website của MY VNPT

Với cách này cũng tương tự như khi quý khách hàng báo hỏng Internet cáp quang VNPT qua ứng dụng. Trước hết quý khách cần kết nối mạng cho thiết bị đang dùng và thực hiện lần lượt theo các bước:

  • Bước 1. Truy cập vào địa chỉ website my.vnpt.com.vn/tinh-nang/gui-yeu-cau
  • Bước 2. Chọn vào phần dịch vụ cần hỗ trợ và điền đầy đủ các yêu cầu của hệ thống bao gồm số điện thoại đăng ký sử dụng Internet của VNPT, tỉnh/thành phố v.v… Cuối cùng quý khách chỉ cần bấm Gửi yêu cầu để hoàn tất.

» Tìm hiểu ngay: Các gói cước Internet VNPT mới nhất hiện nay 

Gửi email để báo hỏng mạng VNPT

Ngoài các kênh báo hỏng Internet VNPT như trên, quý khách còn có thể gửi yêu cầu đến địa chỉ email hỗ trợ riêng theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1. Soạn email trình bày nội dung đang gặp phải gửi đến [email protected]. Lưu ý thông tin gửi đến nhà mạng cần đầy đủ họ tên, số điện thoại đăng ký sử dụng, địa chỉ lắp đặt, mô tả tổng quát về lỗi đường truyền Internet VNPT… 
  • Bước 2. Quý khách hàng vui lòng chờ phản hồi từ nhà mạng. Khi tiếp nhận được thông tin, sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi đến để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề mà quý khách yêu cầu.

Báo hỏng sự cố Internet cáp quang tại cửa hàng VNPT gần nhất

Nếu quý khách hàng đang sinh sống hoặc làm việc tại gần các cửa hàng giao dịch của VNPT thì có thể di chuyển đến địa điểm gần nhất để báo hỏng sự cố Internet. Khi đi quý khách đừng quên mang theo CCCD hoặc hợp đồng đăng ký dịch vụ viễn thông để nhân viên ghi nhận và hỗ trợ giải quyết tại nhà.

» Xem ngay: Địa chỉ cửa hàng VNPT tại Hồ Chí Minh vừa mới cập nhật

Một số thông tin cần biết khi báo sự cố Internet mạng VNPT

Chi phí sử mạng VNPT là bao nhiêu?

Hầu hết các trường hợp hỗ trợ sửa lỗi đường truyền của VNPT đều miễn phí. Nếu có phát sinh cước quý khách sẽ được báo trước và có hóa đơn hợp pháp từ nhà mạng.

Nếu được yêu cầu thu phí quý khách cần phải tìm hiểu thật rõ đễ tránh tình trạng giả mạo nhân viên VNPT lừa đảo thu tiền.

Sự cố Internet của VNPT sẽ được hỗ trợ khắc phục trong bao lâu?

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, nhân viên VNPT sẽ điều phối kỹ thuật tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố Internet trong vòng 24 giờ, đảm bảo đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Gọi tổng đài VNPT báo hỏng Internet có tốn phí không?

Với các thuê bao Vinaphone khi gọi đến tổng đài 18001166 của VNPT sẽ được miễn phí cước gọi. Với thuê bao ngoại mạng, cước phí cuộc gọi được tính theo phí gọi thông thường.

Tổng đài hoạt động 24/7 sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin mà quý khách hàng yêu cầu. Do đó, ở tất cả mọi thời điểm, quý khách đều có thể kết nối nhanh đến tổng đài báo hỏng của VNPT.

Cách báo hỏng mạng VNPT, báo cáo sự cố Internet VNPT vô cùng đơn giản đúng không nào? Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của VNPT thì quý khách hàng hãy áp dụng 1 trong những cách trên đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.


Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

CÁC GÓI 4G KHUYẾN MÃI

D159V

159.000đ
  • DATA: 180GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

VD120M

120.000đ
  • DATA: 30GB + Free
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT90

90.000đ
  • DATA: 15GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

BIG90

90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT70

70.000đ
  • DATA: 10GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

VD90

90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết