Trang Chủ / Vas / Cách sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone – Call Me Back Vinaphone

Cách sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone – Call Me Back Vinaphone

Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone là một dịch vụ hỗ trợ các thuê bao di động Vina trả trước. Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể yêu cầu thuê bao bất kỳ trong nước liên hệ lại với mình. Dịch vụ Call Me Back Vinaphone là một giải pháp giúp các thuê bao Vina hết tiền nhưng muốn liên hệ đến một hoặc một vài số thuê bao khác khi chưa thể nạp tiền.

Tin bài liên quan

Dịch vụ đề nghị gọi lại của Vinaphone hoàn toàn miễn phí cước sử dụng. Chỉ với vài thao tác bằng mã USSD, bạn đã có thể thực hiện lệnh yêu cầu gọi lại Vina thành công. Khi gửi yêu cầu gọi lại, số thuê bao đó sẽ nhận tin nhắn từ tổng đài Vinaphone và sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất. Ngay bây giờ hãy cùng myvnpt.vn tìm hiểu ngay về dịch vụ hữu ích này nhé.

Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone - Call Me Back Vinaphone
Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone – Call Me Back Vinaphone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone

Sử dụng dịch vụ Call Me Back của Vinaphone, quý khách hàng không phải đăng ký dịch vụ. Để thực hiện lệnh đề nghị gọi lại, quý khách hàng chỉ cần thao tác theo mã USSD như sau:

*110* Số điện thoại# Gọi/OK

Trong đó, Số điện thoại là số thuê bao khách hàng muốn yêu cầu gọi lại.

Ngay khi thao tác thành công, số thuê bao được yêu cầu sẽ nhận được tin nhắn với nội dụng: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu so thue bao +84xxxxxxxxx.”

Cước phí dịch vụ cho mỗi lần đề nghị gọi lại là hoàn toàn miễn phí. Không chỉ sử dụng khi tài khoản di động hết tiền, bạn cũng có thể thực hiện ngay cả khi tài khoản di động còn tiền.

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ Call Me Back Vinaphone

Quy định về số thuê bao nhận yêu cầu gọi lại Vinaphone

Dịch vụ gọi lại cho tôi – Call Me Back của Vinaphone chỉ gửi đến các thuê bao di động trong nước. Theo đó, dịch vụ này áp dụng gửi tin nhắn cho thuê bao nội mạng Vina và ngoại mạng trong nước, không áp dụng cho các thuê bao di động quốc tế.

Quy định về số lần đề nghị gọi lại của Vinaphone

  • Đề nghị gọi lại đến các thuê bao ngoại mạng Vinaphone, bạn chỉ được gửi yêu cầu tối đa 1 lần/ ngày.
  • Đề nghị gọi lại đến các thuê bao nội mạng Vinaphone, nhà mạng không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ.

» Xem thêm: Cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng nhanh chóng

Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Vina

Để tránh tình trạng một số thuê bao sử dụng dịch vụ Call Me Back – Gọi lại cho tôi của Vinaphone liên tục làm phiền, bạn có thể chặn/ mở những yêu cầu từ dịch vụ này bằng cú pháp:

  • Chặn tất cả các yêu cầu của dịch vụ yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBOFF gửi 900.
  • Mở tất cả yêu cầu dịch vụ yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBON gửi 900.

*Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 900 là hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone, dịch vụ hữu ích cho khách hàng khi điện thoại hết tiền. Hãy tận dụng thật tốt dịch vụ này để nhu cầu liên lạc được kịp thời khi tài khoản di động đang ở mức 0đ nhé. Chúc quý khách hàng thực hiện dịch vụ thành công!


Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo ngày

Các gói cước theo tháng