Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone hay dịch vụ Call Me Back Vinaphone là giải pháp giúp quý khách hàng kết nối liên lạc ngay cả khi tài khoản hết tiền chưa kịp bổ sung tài khoản. Với dịch vụ này quý khách chỉ cần 1 thao tác, là có thể thực hiện lệnh yêu cầu thuê bao khác gọi đến quý khách.
» Tìm hiểu ngay: Cách ứng tiền Vinaphone khi điện thoại hết tiền
Dịch vụ Call Me Back Vina đã triển khai từ lâu, tuy nhiên đến nay vẫn còn nhiều người dùng chưa nắm rõ về cách sử dụng dịch vụ tiện ích này của Vinaphone. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ đề nghị gọi lại của Vina thì quý khách hãy xem ngay bài viết bên dưới nhé.
Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone – Call Me Back Vinaphone
Vì sao cần dịch vụ đề nghị gọi lại của Vinaphone?
Các trường hợp không thể bỏ qua dịch vụ Call Me Back Vina đó là:
- Điện thoại hết tiền, không đủ chi phí để nhá máy hoặc tiếp nối cuộc gọi đang trò chuyện.
- Thuê bao Vinaphone đã bị khóa 1 chiều (chiều gọi)
- Quý khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, không muốn chủ động gọi cho thuê bao khác.
Điều kiện đăng ký Call Me Back Vinaphone
Dịch vụ đề nghị gọi lại Vina được triển khai cho mọi khách hàng là sim Vinaphone trả trước trên toàn quốc, miễn phí toàn bộ cước sử dụng dịch vụ. Cụ thể bao gồm:
- Thuê bao trả trước còn đang hoạt động 2 chiều.
- Thuê bao Vina bị khóa 1 chiều gọi đi.
- Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.
- Thuê bao chuyển mạng giữ số từ nhà mạng khác sang sim Vinaphone trả trước.
» Bỏ túi: Cách ứng phút gọi Vinaphone tiếp nối cuộc gọi dang dở
Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại sim Vinaphone
Sử dụng dịch vụ Call Me Back của Vinaphone, quý khách hàng không phải đăng ký dịch vụ. Để thực hiện lệnh đề nghị gọi lại, quý khách hàng chỉ cần thao tác theo mã USSD như sau:
*110* Số điện thoại# Gọi/OK
Trong đó, Số điện thoại là số thuê bao khách hàng muốn yêu cầu gọi lại.
Ngay khi thao tác thành công, số thuê bao được yêu cầu sẽ nhận được tin nhắn với nội dụng: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu so thue bao +84xxxxxxxxx.”
Cước phí dịch vụ cho mỗi lần đề nghị gọi lại là hoàn toàn miễn phí. Không chỉ sử dụng khi tài khoản di động hết tiền, bạn cũng có thể thực hiện ngay cả khi tài khoản di động còn tiền.
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại sim Vinaphone
Quy định về số thuê bao nhận yêu cầu gọi lại Vinaphone
Dịch vụ gọi lại cho tôi – Call Me Back của Vinaphone chỉ gửi đến các thuê bao di động trong nước. Theo đó, dịch vụ này áp dụng gửi tin nhắn cho thuê bao nội mạng Vina và ngoại mạng trong nước, không áp dụng cho các thuê bao di động quốc tế.
Quy định về số lần đề nghị gọi lại của Vinaphone
- Đề nghị gọi lại đến các thuê bao ngoại mạng Vinaphone, bạn chỉ được gửi yêu cầu tối đa 1 lần/ ngày.
- Đề nghị gọi lại đến các thuê bao nội mạng Vinaphone, nhà mạng không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ.
» Xem thêm: Cách gọi điện Vinaphone khi điện thoại hết tiền 100% thành công
Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Vina
Để tránh tình trạng một số thuê bao sử dụng dịch vụ Call Me Back – Gọi lại cho tôi của Vinaphone liên tục làm phiền, bạn có thể chặn/ mở những yêu cầu từ dịch vụ này bằng cú pháp:
- Chặn tất cả các yêu cầu của dịch vụ yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBOFF gửi 900.
- Mở tất cả yêu cầu dịch vụ yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBON gửi 900.
*Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 900 là hoàn toàn miễn phí.
Dịch vụ đề nghị gọi lại Vinaphone là thật sự rất hữu ích cho khách hàng khi điện thoại hết tiền. Hãy tận dụng thật tốt dịch vụ này để nhu cầu liên lạc được kịp thời khi tài khoản di động đang ở mức 0đ nhé. Chúc quý khách hàng thực hiện dịch vụ thành công!