Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Số tổng đài VNPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166

Số tổng đài VNPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166

Tổng đài VNPT số 18001166 là nơi tư vấn, chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình hay các gói cước Gia đình của VNPT,… Tổng đài hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng khi gặp bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào khi dùng các dịch vụ được cung cấp từ VNPT. 

Tin bài liên quan: 

Bên cạnh số tổng đài của VNPT nhà mạng còn triển khai các kênh hỗ trợ khác giúp quý khách hàng chủ động liên lạc khi tổng đài đang quá tải. Chẳng hạn như: liên lạc qua email, kết nối bằng APP MY VNPT. Cách gọi tổng đài VNPT miễn phí sẽ gửi đến quý khách hàng ngay sau đây. 

Các số tổng đài VNPT - Tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPTSố tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT là bao nhiêu?

Số điện thoại tổng đài VNPT miễn phí hoạt động 24/7

Tổng đài VNPT là số mấy? 

Khác với số tổng đài Vinaphone 18001091 hỗ trợ cho thuê bao di động. VNPT xây dựng và thiết lập một đầu số riêng để giải quyết nhanh các vấn đề của khách hàng đó là đầu số 18001166. Quý khách hàng được miễn phí 100% cước khi gọi đến tổng đài của VNPT. 

Khi gọi đến tổng đài 18001166 của VNPT, quý khách hàng được hướng dẫn nhấn số theo từng nhánh hỗ trợ khác nhau:

  • Bấm phím 1: để yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
  • Bấm phím 2: để nghe tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày. 
  • Bấm phím 3: để yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.

Ngoài số tổng đài VNPT Internet trên đây, khách hàng còn có thể liên hệ tổng đài tại khu vực đang sinh sống bằng cách quay số theo hướng dẫn: (mã vùng) + 800126. Ví dụ, quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, để liên hệ đến tổng đài VNPT TP. Hồ Chí Minh thì quay số 028800126

» Thông tin thêm: Cách tra cứu lịch sử cước Vinaphone trả trước bằng tin nhắn

Đầu số tổng đài VNPT 18001166 hỗ trợ những vấn đề gì? 

  • Tư vấn lắp đặt, đăng ký dịch vụ Internet VNPT. 
  • Tổng đài báo hỏng Internet VNPT. 
  • Tư vấn các thông tin về gói cước truyền hình đang được cung cấp. 
  • Các gói cước gia đình dành cho khách hàng hộ gia đình.
  • Tư vấn dịch vụ MY TV.  
  • Trực tiếp hỗ trợ khách hàng khi cần sửa chữa kỹ thuật, hỗ trợ chính xác, kịp thời và tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch
  • Và tất cả những dịch vụ đang được VNPT cung cấp hiện nay. 

» Xem ngay: Các gói cước Gia Đình Vinaphone tích hợp ưu đãi xem truyền hình, Internet miễn phí và data tốc độ cao

Các kênh liên hệ khác của dịch vụ Internet VNPT

Song song cùng đầu số tổng đài VNPT Internet nhà mạng còn triển khai hàng loạt các kênh hỗ trợ khác giúp quý khách hàng dễ dàng kết nối cùng nhân viên hỗ trợ. Cụ thể như sau: 

Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ Email

Địa chỉ Email của VNPT là fibervnn@gmail.com

Khi gửi các thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ đến Email của VNPT, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên để quá trình xử lý yêu cầu diễn ra nhanh chóng nhất quý khách hàng nên trình bày rõ các vấn đề đang gặp phải khi gửi email đến tổng đài nhé.  Thời gian phản hồi email sẽ lâu hơn chút so với việc liên hệ trực tiếp tổng đài VNPT vì thế quý khách hàng hãy chú ý vấn đề này. 

Liên hệ tổng đài viên qua APP MY VNPT

MY VNPT là ứng dụng thông minh hỗ trợ tải và cài đặt trên trên nhiều nền tảng di động khác nhau. Với APP MY VNPT quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý các gói cước 3G/4G/5G Vinaphone đang đăng ký, kiểm tra thông tin tài khoản Vina, quản lý các dịch vụ VAS đang dùng,… Và với MY VNPT việc liên hệ tổng đài của VNPT cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Để được hỗ trợ qua ứng dụng MY VNPT khách hàng thực hiện theo hướng dẫn như sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập vào APP MY VNPT bằng số điện thoại Vinaphone đang sử dụng hoặc dùng tính năng đăng nhập nhanh bằng dữ liệu di động 3G/4G Vinaphone.
  • Bước 2: Chọn vào mục Hỗ Trợ ⇒ Chọn tiếp vào Home Internet. 
  • Bước 3: Đến đây hãy điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu được hỗ trợ ⇒ Chọn Yêu cầu cần hỗ trợ và gửi đi. 

Hoàn tất 3 bước trên đây, nhân viên VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

» Tin hữu ích: Đăng ký gói cước 4G Vina 1 ngày chỉ 1K

Số tổng đài VNPT

Quy trình xử lý các vấn đề về dịch vụ Internet của VNPT

  • Với những trường hợp khách hàng cần cung cấp thông tin dịch vụ gói cước, tổng đài viên sẽ hỗ trợ ngay tại thời điểm khách hàng liên hệ đến tổng đài VNPT. 
  • Với những trường hợp khách hàng có nhu cầu nâng cấp gói cước, sửa chữa đường truyền Internet, lắp đặt Internet, ngay sau khi khách hàng cung cấp thông tin nhân viên tổng đài sẽ liên hệ nhanh đến bộ phận chuyên môn xử lý và thực hiện yêu cầu của khách hàng. Thời gian chậm nhất là 1 – 2 ngày làm việc. 
  • Nếu khách hàng muốn hẹn lịch thời gian sửa chữa, VNPT cũng sẽ ưu tiên cho khách hàng để xử lý các vấn đề Internet theo đúng thời gian yêu cầu.

Số tổng đài VNPT, tổng đài chăm sóc khách hàng Internet VNPT trên đây sẵn sàng cung cấp thông tin cho khách hàng khi có nhu cầu hỗ trợ. Tổng đài miễn phí cước gọi vì thế quý khách hàng hãy chủ động kết nối đến tổng đài VNPT Internet số 18001166 để được tư vấn nhanh nhất nhé.


Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

CÁC GÓI 4G KHUYẾN MÃI

DT90

90.000đ
  • DATA: 15GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

DT70

70.000đ
  • DATA: 10GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

VD90

90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

D159V

159.000đ
  • DATA: 180GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

BIG90

90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

VD120M

120.000đ
  • DATA: 30GB + Free
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết