Số tổng đài Vinaphone miễn phí hoạt động liên tục 24/7 là số 18001091. Số tổng đài CSKH Vinaphone miễn phí hỗ trợ mọi vấn đề cho người dùng như tư vấn các gói cước khuyến mãi Vinaphone, gói cước data Vinaphone, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ mở khóa sim, cập nhập thông tin thuê bao Vinaphone v.v….
» Xem thêm: Tổng đài Internet VNPT số mấy?
Bên cạnh Hotline CSKH Vinaphone số 18001091, nhà mạng còn triển khi nhiều đầu số tổng đài Vina khác để giúp hỗ trợ nhanh cho mọi nhu cầu mà quý khách đang gặp phải. Để hiểu rõ hơn về chức năng của mỗi đầu số tổng đài mạng Vinaphone thì quý khách hàng hãy cùng MY VNPT xem ngay bài viết dưới đây nhé.
Tổng đài Vinaphone số mấy? Hotline Vinaphone hỗ trợ khách hàng 24/7
Cập nhật đầy đủ các đầu số tổng đài mạng VinaPhone mới nhất 2024
Nhà mạng Vinaphone triển khai nhiều kênh tổng đài để giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất. Theo đó, khách hàng có thể xác định nhu cầu cần được hỗ trợ qua tổng đài là gì sau đó liên hệ đến số Hotline Vina phù hợp để được giải đáp nhanh chóng nhất.
Duy nhất đầu số tổng đài VinaPhone sẽ là: 18001091
1. Tổng đài Vina miễn phí hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong nước
Có 2 đầu kênh tổng đài của Vinaphone hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Cụ thể dành cho khách hàng sử dụng sim Vinaphone và khách hàng sử dụng dịch vụ mạng wifi, dịch vụ cố định của My VNPT.
Số tổng đài VinaPhone | Chức năng | Cước phí |
18001091 |
| Miễn phí |
Mã vùng cố định + 800126 | Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành. | Tính theo cước gọi thông thường |
*Lưu ý: Thời gian hoạt động của tổng đài Vinaphone 18001091 ở nhánh 1, 2, 3 là 24/7. Thời gian hoạt động của nhánh 4, 5 là từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần.
» Xem thêm: Chức năng của tổng đài 900 Vinaphone là gì?
2. Số tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng nước ngoài
Với những khách hàng nước ngoài du lịch, công tác tại Việt Nam và có các nhu cầu cần được hỗ trợ trong quá trình sử dụng có thể liên hệ đến tổng đài của Vinaphone để được giải đáp. Kênh tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng nước ngoài hỗ trợ khách hàng với 4 loại ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay là Tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiền Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản.
Khách hàng có thể liên hệ tổng đài của Vinaphone CSKH nước ngoài qua số 9192 hoạt động 24/7. Cước phí liên hệ đến tổng đài này cụ thể như sau:
- 200đ/ phút với thuê bao trả trước.
- Miễn phí với thuê bao trả sau.
» Đừng bỏ qua: Các số gọi ra từ tổng đài VNPT bạn nên biết
3. Hotline Vinaphone hỗ trợ chăm sóc khách hàng dân tộc
Không chỉ đối với khách hàng nước ngoài, nhà mạng Vinaphone còn đặc biệt lưu ý đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng dân tộc. Rất nhiều tổng đài viên thông thạo ngôn ngữ dân tộc để hỗ trợ nhu cầu của các khách hàng Vinaphone sử dụng tiếng dân tộc. Tuy nhiên kênh tổng đài dành cho khách hàng dân tộc chỉ hoạt động từ 6h – 22h mỗi ngày.
Mỗi ngôn ngữ dân tộc khác nhau khách hàng cần liên hệ đến một tổng đài khác nhau:
TỔNG ĐÀI VINAPHONE TIẾNG DÂN TỘC | ĐẦU SỐ |
Tiếng H’mông | 18001126 |
Tiếng Thái | 18001573 |
Tiếng Dao | 18001519 |
Tiếng Mường | 18001184 |
Tiếng Tày Nùng | 18001239 |
Tiếng Gia rai | 18001196 |
Tiếng Ê đê | 18001765 |
Tiếng Khơ me | 18001556 |
Tổng đài khuyến nông | 18001195 |
Số tổng đài của Vinaphone hoạt động 24.7 để đáp ứng các giải đáp thắc mắc của quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone như đăng ký 5G Vinaphone, 4G Vinaphone, đăng ký nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ… Đừng để những trải nghiệm dịch vụ của bạn bị gián đoạn, hãy liên hệ đến tổng đài Vina để được hỗ trợ. Đội ngũ tổng đài viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ thắc mắc của bạn nhanh nhất.
» Xem ngay: Tổng đài Vinaphone 1543 có chức năng gì?